Quản lý khách hàng là yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Nắm bắt được điều đó các chủ shop gia dụng tại Khánh Hòa đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng online. Có thể nói phần mềm đã giúp họ rất nhiều trong hoạt động quản lý. Vậy phần mềm này có những tính năng nổi bật gì mà lại tác động lớn đến hoạt động kinh doanh của các chủ gia dụng tại đây như vậy?
Thẻ khách hàng là một hình thức ưu đãi dành cho khách hàng. Thông qua thẻ khách hàng các chủ shop gia dụng tại Khánh Hòa có thể nắm bắt được thông tin về khách hàng, và số lần họ quay trở lại mua hàng. Qua đó, các chủ shop gia dụng tại đây có thể đưa ra các chương trình ưu đãi khuyến khích việc tiếp tục mua sản phẩm của khách hàng. Hơn nữa, bởi Khánh Hòa là tỉnh có nền kinh tế phát triển, đời sống của người dân tại đây đang ngày càng được nâng cao. Do đó điều này đã tác động mạnh mẽ tới việc tiêu thụ sản phẩm của họ. Nếu so sánh với phương thức quản lý bán hàng truyền thống thì việc có thể có được thông tin cũng như nắm bắt được lịch sử mua hàng của khách hàng là điều hoàn toàn khó khăn. Vì vậy mà việc phát hành thẻ khách hàng thông qua việc phần mềm quản lý bán hàng sẽ rất hữu ích cho các chủ shop gia dụng tại đây trong việc quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống, tiện lợi cho hoạt động chăm sóc sau bán như bảo hành, khuyến mại...
Đây được xem như là một điểm cộng lớn của phần mềm quản lý khách hàng online. Với tính năng này, các chủ shop có thể chăm sóc được khách hàng một cách chu đáo thông qua việc sử dụng phần mềm. Với đặc điểm này, sau khi khách hàng mua hàng tại shop và thông tin được lưu lại trên hệ thống thì sau một thời gian nhất định hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn hay email để chăm sóc khách hàng. Điều này đặc biệt đem đến sự thuận lợi cho các chủ shop gia dụng tại Khánh Hòa khi có thể thu thập được những phản hồi từ phía khách hàng. Từ đó giúp họ trở nên hoàn thiện hơn về cả sản phẩm và dịch vụ.
Vì mặt hàng đồ gia dụng hay phát sinh ra các vấn đề hỏng hóc, sử dụng không đúng,.. Ví dụ như khi một khách hàng mua một cái máy giặt, nhưng khi về sử dụng thì họ cảm thấy máy giặt bị rung,lắc và tạo ra tiếng động lớn. Vấn đề của sự cố này là do người tiêu dùng để máy giặt ở vị trí không bằng phẳng, nhưng nhiều khi khách hàng lại nhầm tưởng chất lượng sản phẩm không được tốt, gây ra sự mất uy tín của chủ shop tại Khánh Hòa. Do đó với việc có thể xử lý luôn được yêu cầu đến từ phía khách hàng sẽ đem đến sự hài lòng nhất định, cũng như tạo ra uy tín lớn cho shop. Vì vậy việc có được phần mềm quản lý bán hàng với tính năng quản lý khách hàng online sẽ giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhân lực trong quá trình xử lý ý kiến khách hàng.
Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm quản lý khách hàng online chắc chắn sẽ đem lại sự tiết kiệm về thời gian, cũng như việc có được nguồn doanh thu lớn cho các chủ shop gia dụng tại Khánh Hòa.